วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2558

REVIEW จัดเต็ม : แค่ BOTOX อย่างเดียวหน้าเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้เลย...




BOTOX คืออะไร?


         เอาแบบภาษาชาวบ้านๆ Botox คือสารที่เวลาฉีดเข้าไป มันจะไประงับการทำงานของกล้ามเนื้อให้มันหยุดทำงาน คือจากกล้ามเนื้อที่มันบานๆ หนาๆ พอมันไม่ทำงานมันก็จะฟีบลง วิธีเชคว่าถ้าฉีดแล้วมันจะเรียวลงได้อีกแค่ไหน ก็ลองกัดฟันแน่นๆแล้วบีบๆกดๆดึงๆเนื้อตรงกรามดู เนื้อเยอะมั้ยคะ? ตรงนั้นแหละจะหายไป หรืออีกอย่างฉีดเข้าไปเพื่อบังคับการทำงานของกล้ามเนื้อ คือพอฉีด Botox เข้าไปในกล้ามเนื้อบางอย่างที่มันขี้เกียจทำงาน หรือที่เราเห็นปรากฏเป็นริ้วรอย พอฉีดเข้าไปมันก็จะตื่นแล้วยกตัวขึ้น นั่นหมายความว่า BOTOX ไม่ได้ทำได้แค่ลดกรามหรือริ้วรอย แต่มันช่วยแก้ปัญหาหลายๆด้านที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อบนใบหน้า เช่น ยิ้มเห็นเหงือก ปีกจมูกกว้าง หนังตาตก คิ้วต่ำคิ้วห้อย เป็นต้น 


         หลายคนสับสนว่าหน้าบานแบบนี้ ควรเริ่มต้นด้วย Botox หรือเมโสดี บอกเลยว่า ต้องยืนพื้นด้วย Botox อันดับแรก เพราะหน้าคนเราบานส่วนใหญ่เกิดจากกล้ามเนื้อตรงกรามสะสม พอมันลดลง กรอบหน้าเราจากเหลี่ยมๆป้านๆก็จะกลายเป็นมุมเฉียงเห็นเป็นวีเชฟมากขึ้น ส่วนเมโสนั้นเอาไว้ใช้แก้ปัญหากับไขมันส่วนเกิน พวกย้วยๆนิ่มๆ หลังจากปรับขนาดหน้าด้วย Botox แล้ว ยังรู้สึกว่าแก้มยังย้วยอยู่ก็ค่อยใช้เมโสเก็บงาน ที่ไม่แนะนำให้ทำพร้อมกันเลยเพราะว่าผลลัพธ์ที่ได้จาก Botox แค่เพียงอย่างเดียว ส่วนใหญ่ก็พึงพอใจแล้ว ทำพร้อมกันเสียเงินซ้ำซ้อนค่ะ

ประเด็นหลักที่ทำให้พลาดไปเจอ Botox ปลอมและเสียเงินฟรี 


1.ยา ของแบ่งเป็น 2 ประเด็นย่อย
1.1 Botox ของแท้-ของปลอม ไม่แปลกที่หลายๆคลินิกจะสามารถจัดโปรราคาถูกๆเพื่อหลอกเอาเงินผู้บริโภคได้มากมาย จากการใช้ตัวยาปลอมของจีนซึ่งเป็นแบบผงเกรดต่ำ ซึ่งถ้าใครหน้ามืดตามัว เห็นแก่ของถูกในเวลานั้น ก็ต้องรับสภาพกันไปตามเนื้อผ้า เนื่องด้วยตัวยาที่ผ่านการผลิตมาแบบไม่บริสุทธิ์ และโมเลกุลของตัวยาไม่เท่ากัน ฉีดเข้าไปแล้ว ร่างกายจะเกิดการต่อต้านได้ หรือเรียกง่ายๆว่ามันดื้อยา กล่าวคือ ถ้าคุณยังดันทุรังหรือฉีดของปลอมเข้าไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ในอนาคตไม่ว่ายาดีเลิศประเสริฐศรีแค่ไหนบนโลก ก็ไม่สามารถช่วยแก้ปัญหาให้หน้าคุณเรียวเล็กได้อีกต่อไป
พวกยาราคาถูกที่เห็นขายกันเกลือนกลาดในเนต หลากหลายยี่ห้อมาก ราคาอยู่ที่ 2-3 พัน ให้ทายรับมาจากทีไ่หน? คงไม่พ้นพี่จีนแดง ลักษณะตัวยานางเป็นแบบผงเกรดต่ำ ยกตัวอย่าง ทางเลือก Botox allergan ของเมกาแบบผง เห็นขายกัน 2-3พัน OMG! ชอคค่ะ ของแท้ต้นทุนก็ปาไปเป็นหมื่นละ พลาดฉีดเข้าไปนี่ก็…... และขอบอกว่าตัวยา allergan ของแท้ดั้งเดิมจริงๆไม่มีแบบผงนะคะ มีแต่แบบสูญญากาศ ซึ่งหลายๆคลินิกกดราคาได้ต่ำขนาดนี้ก็เพราะใช้วัตถุดิบตัวนี้แหละ
อธิบายเพิ่มเติมนะคะ ลักษณะของยา Botox จะมี 2 แบบ คือ ผงกับสูญญากาศ ผงจะเป็น Botox เกรดล่าง ฉีดแล้วเห็นผลในช่วงแรก แต่ถ้าฉีดบ่อยจะดื้อยา คุณภาพตัวยาแบบผงฉีดแล้วหน้าจะเรียวอยู่ได้ 3-4 เดือน บางคนที่ไม่เคยฉีดแล้วอยากลองแรกๆก็ใช้ตัวนี้ได้เพราะราคาค่อนข้างประหยัด
และแบบสูญญากาศ เป็น botox ระดับบน กระบวนการผลิตดี มาตรฐานโลกมีอย. ราคาจะสูงขึ้นมาหน่อย เช่น ของอเมริกาหรือเกาหลี ญี่ปุ่น พวกนี้จะเป็นยาแบบสูญญากาศ โมเลกุลเล็กทำให้ยากระจายตัวได้ดี ลดกรามลดริ้วรอยนี่โอมาก และอยู่ได้นานเกินครึ่งปี บางคนรักษาดีๆอยู่ได้เป็นปีเลยละ


เรื่องจริงจากผู้ที่เข้ามาปรึกษา Mebotox 
ยินดีให้คำปรึกษาเพิ่มเติม LINE ID : mebotox / 082-0222625


1.2 การผสมยาของคลินิก เป็นอีกกรณีที่พบบ่อยกับความไม่โปร่งใสของคลินิก หลายคน Walk in เข้าไปคลินิก โดยไม่มีการศึกษาหาข้อมูลคลินิกนั้นๆให้ลึกซึ้งก่อน ชอบดูจากภายนอกแล้วคิดไปว่าคลินิกนั้นๆน่าจะเชื่อถือได้ ฉีดไปฉีดมา โดนหลอกอัดคอร์สสารพัด หมดไปหลายหมื่นยังไม่เห็นผล!? แม้ขนาดคลินิกที่ดังๆในเนต หรือ คลินิกที่มีชื่อเสียงหลายๆแห่ง ราคาแพงดับ ยังมีหลายคนมาบ่นกับอีฟเยอะมาก ว่าไม่เห็นผล สิ่งที่เป็นไปได้คือ คลินิกนั้นอาจจะใช้ยาของแท้ก็จริง แต่อาจจะไม่ได้ผสมยาให้คุณตามปริมาณที่กล่าวไว้ เช่น บอกจะฉีด 100ยู แต่อัดยามาแค่ 30-50 เป็นต้น เอาซะเจือจาง หรือบางที่เอายาเก่ามาผสม คุณโดนใช้ยาเสื่อมๆ ฉีดไปก็เสื่อมๆ ลองคิดตามนะคะ คลินิกพวกนี้หมดเงินไปกับการโฆษณาเยอะมาก การตั้งราคาแพงแบบนั้นไม่ได้การันตีว่าคุณจะได้ของคุณภาพดีเสมอไป แต่ราคาแพงที่คุณต้องจ่ายนั้นมันรวมอยู่ในค่าโฆษณาด้วยมิใช่หรือ? ดังนั้นการเลือกคลินิกเราจะดูแต่ภายนอกไม่ได้ บทลงโทษของความไม่รู้ในครั้งนี้มันคือ ความเจ็บใจและเงินที่เสียไปมันไม่ใช่น้อยเลยนะคะ



คลินิกส่วนใหญ่เอาแต่ขายของ โดยไม่ได้สนใจความยุติธรรมแก่ผู้บริโภค
ยินดีให้คำปรึกษาเพิ่มเติม LINE ID : mebotox / 082-0222625
2. หมอ ประเด็นที่สำคัญที่สุด ซึ่งหน้าพังหน้าเบี้ยวอันนี้ขึ้นอยู่กับฝีมือหมอล้วนๆว่ามีความชำนาญในการฉีดแค่ไหน หมอที่เชี่ยวชาญจะรู้ว่าควรจะฉีดตำแหน่งไหนยังไงตามหลักวิชาและหมอที่มีจรรยาบรรณจะให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับปริมาณยาที่ใช้ ไม่ได้เอาตามใจคนไข้ และหมอจริงจะรู้หลักปริมาณยาว่ามันมากเกินไปหรือน้อยเกินไป ไม่ได้เอาแต่เงิน สำคัญมากๆนะคะการเลือกหมอที่เชี่ยวชาญในการฉีด อย่าเสี่ยงกับบุคคลที่แค่พูดอวดอ้างว่าฉีดบ่อยๆที่โฆษณาทิ้งเบอร์กันเกลื่อนในเนต คุณคิดหรือว่าหมอจริงที่มีจรรยาบรรณ เขาจะมานั่งขายวิชาชีพกันในเนต? หลายคนบนโลกหน้าพังเพราะเห็นแก่ของถูก ทางที่ดีที่สุดคือควรเลือกฉีดกับแพทย์ในคลินิกเวชกรรมเท่านั้น แต่ก็ต้องศึกษาดีๆด้วย บางแห่งก็จ้างพยาบาลมาฉีดแทนหมอ ซึ่งพยาบาลก็ไม่ได้เรียนมาด้านนี้โดยตรง ฉีดไปก็อาจเกิดความผิดพลาดได้เหมือนกัน

ตัวอย่างของลูกค้าที่ทักเข้ามาปรึกษาเรา กรณีพลาดไปฉีดกับหมอเถื่อน เหตุเพราะเชื่อเพื่อนแนะนำ

                                                      เรื่องจริงจากผู้ที่เข้ามาปรึกษา Mebotox 

หรืออีกเคส แม้แต่หมอที่ว่ามีชื่อเสียงด้านศัลยกรรม แต่ไม่เชี่ยวชาญในการฉีด Botox จริง ผลลัพธ์ที่ได้ก็เป็นเช่นนี้

                                                 เรื่องจริงจากผู้ที่เข้ามาปรึกษา Mebotox 
ยินดีให้คำปรึกษาเพิ่มเติม LINE ID : mebotox / 082-0222625


พูดง่ายๆ หมอดียาปลอม=โดนหลอก หมอปลอมยาดี=หน้าพัง

สรุปข้อเท็จจริงรวบยอด
- Botox ถ้าใช้ของถูกๆปลอมๆก็จะดื้อยา
- ถ้าเจอหมอเถื่อนหน้าก็พัง
- เจอคลินิกผสมยาหลอกก็เสียเงินฟรี
- อย่าทำร้ายตัวเองด้วยการซื้อยาเกรดจีน ราคาถูกจากในเนต
- Botox ฉีดไปแล้วจะไม่เห็นผลทันที ยาเริ่มกระจายตัวตอนอาทิตย์ที่ 2 ต้องรอ 3-4อาทิตย์ และจะเห็นผลชัดเจนตอนสัปดาห์ที่ 5
- ฉีด Botox ไม่เจ็บเลย ฉีดยาที่แขนยังเจ็บกว่า
- การฉีดจริงๆใช้เวลาเพียงแค่ 15-20 นาที
- ก่อนฉีดไม่ต้องเตรียมตัวไรไป เตรียมหน้าและเงินไปพอ
- ฉีด botox ครั้งเดียวก็เห็นผลเลย
- หลังฉีดหน้าจะบวมยานิดหน่อย แต่บวมไม่ชัดไม่มีคนรู้ อาการจะค่อยๆหายไปใน 3-4 วัน
- อาการหลังฉีดทั่วไปคือจะเมื่อยหน้า กรามจะเริ่มอ่อนแรง ขอให้ปลื้มไว้ ว่ากรามหาย อาการหน้าเรียวจะตามมา
- ยา Botox เมื่อเปิดขวดแล้วต้องใช้ให้หมดภายใน 1 วัน ไม่งั้นยาจะเสื่อม
- ยา 1 ขวด = 100-150 ยูนิต
- ปริมาณที่ใช้ฉีดกรามอยู่ที่ 50-70 ยูนิต โดยแบ่งเป็นข้างละ 25-35 ขึ้นอยู่กับว่าข้างไหนบานกว่าก็ใช้มากกว่า
- การฉีด botox ก็เหมือนเวทมนตร์ หน้าเรียวได้ระยะหนึ่ง พอยาสลายตัวความบานก็กลับมา
- botox เป็นสารระงับการทำงาน ไม่ได้สารเติมเต็มเหมือนซิลิโคน มันไม่เคยทำใครหน้าย้อย
- หน้าที่ผ่านการฉีด botox มาหลายรอบ พอยาหมดฤทธิ์ หน้าก็จะไม่กลับมาบานเท่าเดิม
- บางคนฉีดมาหน้าเบี้ยว ก็อย่าได้กังวล มันหายได้ ต้องประคบร้อนบ่อยๆเอาให้ยาละลาย
- ยาของเกาหลีดีเทียบเมกา แต่ราคาประหยัดกันเป็นครึ่ง
- เมกาอยู่ได้ 8 เดือน เกาหลี 6เดือน ส่วนยาของเยอรมันเป็นแบบผงทำให้ระยะเวลาหน้าเรียวอยู่ได้ 3-4เดือน คุณภาพก็ตามราคา
- การใช้ชีวิตประจำวันมีผลต่อระยะเวลาการคงสภาพ เช่น โดนความร้อน หรือ กินแต่ปลาหมึกแทบทุกวัน ฉะนั้นจงหลีกเลี่ยงการเคี้ยวของเหนียว
- หลังฉีดอย่าไปเที่ยวบอกใคร รอให้เขาทัก ซึ่งเป็นเรื่องปกติถ้าจะมีคนทักว่า ทำไมผอมลง ทั้งที่น้ำหนักก็เท่าเดิม แต่หน้าเรียวซะงั้น แอร๊ยยย

มาต่อที่สูตรการฉีด Botox ของอีฟ ครั้งแรกเมื่อ 4ปีก่อน อีฟเลือกใช้ยาตัวเยอรมัน เนื่องจากอยากลองของ เริ่มต้นจากราคาเบาๆ แต่ก็ไม่ควรใช้ยาตัวนี้บ่อยเกิน 2-3 รอบ เพราะจะดื้อยาเอาได้ 
ให้ดูรูปก่อนฉีดแล้วลองวิเคราะห์ไปพร้อมๆกันนะคะ ^^ จะสังเกตได้ว่า รูปหน้าของอีฟก่อนฉีด เป็นคนค่อนข้างแก้มเยอะ ดูเหมือนหน้านิ่มๆไขมัน หลายๆคนชอบเข้าใจผิดว่าหน้าบานลักษณะนี้จะต้องสลายไขมันก่อน ฉีดเมโสก่อน จริงๆแล้วผิดค่ะ ยังไงก็ตามต้อง BOTOX ยืนพื้นไว้ก่อนนะคะ เพราะสาเหตุหลักที่ทำให้หน้าเราบานอยู่ที่กรามเลย มันเป็นกล้ามเนื้อหนาๆ ต้องเอาออก แล้วถ้าไม่พอใจยังไงเดี๋ยวเราค่อยฉีดเมโสเก็บงานอีกทีค่ะ อย่างที่บอกไปข้างต้น แก้ปัญหาไม่ตรงจุดก็จะเสียเงินฟรีและเสียเวลาค่ะ หน้าก็ไม่เรียวสักที

BEFORE




AFTER



หน้าเล็กลงงงงงงงง แต่รูปหลังฉีดหน้าอีฟนี่อาจจะไม่ได้ดูฟีบสุดโต่ง เพราะต้องการคงเอกลักษณ์แก้มๆไว้นิดนึง ^^ ไม่ได้มีการเมโสเพิ่มแต่อย่างใด เป็นผลลัพธ์จากการ Botox อย่างเดียวล้วนๆให้หน้าพอเข้ารูปแบบธรรมชาติ  ซึ่งถ้าใครอยากเรียวกว่านี้ก็เก็บงานด้วยเมโสเพิ่มได้ค่ะ แต่ยังไงจะปรับก็รูปหน้า ก็ต้องใช้โบทอกแก้ปัญหามุมหน้าก่อน


ทริคเพิ่มเติม การซ้ำ BOTOX

        ปกติฉีด BOTOX ครั้งเดียวก็เห็นผลแจ่มแล้ว แต่การซ้ำเป็นทริคเพื่อเพิ่มระยะเวลาความเรียวให้อยู่ได้นานเป็นปี และการซ้ำบ่อยๆ เวลาโบท็อกสลายตัว หน้าเราก็จะไม่กลับมาบานเท่าเดิม เหมือนกับว่าเราได้ไปทำลายกล้ามเนื้อตรงนั้นให้มันฝ่อบ่อยๆ นานไปมันก็ไม่กลับมา งงมั้ย? ถ้าไม่ซ้ำจะเกิดอะไรขึ้น ก็ไม่เกิดอะไรนอกจากหน้าจะกลับมาบานเร็วตามสภาพ โดยการซ้ำจะเว้นระยะจากช่วงแรกประมาณไม่เกิน 3-4 เดือน และยาไม่จำเป็นต้องยี่ห้อเดิม 
กรามหนา เป็นสาเหตุทำให้หน้าบาน จะแก้ไขปัญหาได้ก็ต้องใช้ BOTOX
ยินดีให้คำปรึกษาเพิ่มเติม LINE ID : mebotox / 082-0222625
ไม่รู้ว่าเนื้อหาใน Blog จะให้ความรู้กับทุกคนได้มากแค่ไหน อีฟยินดีให้คำปรึกษาเพิ่มเติมแก่ทุกคน ที่ไหนให้ข้อมูลไม่หมด แต่อีฟยินดีแนะนำหมดเปลือก สงสัยตรงไหนถามได้ไม่กั๊ก ใจๆอยู่แล้ว จริงๆแล้วการป้องกันตัวเองไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของการตลาดนั้นไม่มีอะไรมากเลยค่ะ แค่ยึดหลักมีสติก่อนตัดสินใจ คือ เราต้องมีสติ รู้ดีว่าเรากำลังจะฉีดสารอะไรเข้าไปในหน้า ต้องรู้จักยาก่อน แล้วก็ต้องรู้จักด้วยว่าแพทย์ที่ฉีดให้เรานั้นเป็นใครระดับไหน
ดีที่สุดลดความเสี่ยงด้วยการใช้บริการแนะนำคลินิกแพทย์ผู้เชี่ยวชาญตามกฎหมาย (จัดส่งยาถึงที่ ทำให้คุณได้ฉีด BOTOX ของแท้ คุณภาพดีที่สุดและราคาประหยัดที่สุด) ลูกค้าเรามีทั้งดารานักร้องชื่อดัง มั่นใจได้ หมอจะไม่มีการกั๊กยา คุณสามารถตรวจสอบความโปร่งใสได้เลยว่าฉีดหมดจริงมั้ย เพราะคุณมีสิทธิ์ในตัวยา ฉีดเสร็จเอาขวดกลับบ้านได้เลย และที่อื่นปกติจะฉีดที่กรามแค่จุดเดียว แต่หมอคนนี้ท่านจะมีเทคนิคลิฟหน้าให้ ทำให้เห็นผลดีกว่าที่อื่น
กล้าท้าด้วยว่าเราใช้ยาของแท้เห็นผล ส่งยาสดใหม่ทุกวัน แนะนำแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจริงๆ (แพทย์ศาสตราจารย์ จากรพ. เปิดคลินิกมา 20 กว่าปี) นอกจากนี้ยังมีบริการหลังการขายพิเศษจากเรา ดูแลให้คำปรึกษาจนจบ ไม่เรียวไม่เลิก!! ภายใน 45 วัน หากไม่เห็นผล เอาเงินคืนไปเลย แฟร์ๆ

ยินดีให้คำปรึกษาเพิ่มเติม LINE ID : mebotox / 082-0222625
ราคาข้างต้นมีโควต้าจำกัด/เดือน ให้สิทธิ์คนจองก่อน
จองคิวด่วน LINE ID : mebotox / 082-0222625


หากเจอหมอดี-ยาดี รูปหน้าคุณจะดู "เรียวสวย" เป็น "ธรรมชาติ" ที่สุด โดยไม่ต้องทำอะไรเพิ่ม





ยินดีให้คำปรึกษาเพิ่มเติม LINE ID : mebotox / 082-0222625
Check ภาพ Review เพิ่มเติม https://www.facebook.com/mebotox


1 ความคิดเห็น:

  1. [youtube] Videos - YouTube
    Videos about The Walking Dead: Walking Dead: Walking Dead: Walking Dead youtube to mp3 download - Walking Dead: Walking Dead - Walking Dead: Walking Dead - Walking Dead: Walking Dead -

    ตอบลบ